Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Sản phẩm make up cho nam! Koollllllll

Hôm nay mới quay trở lại blog tình cờ lên mạng dạo chơi thì thấy có rất nhiều sản phẩm make up của các bạn nữ đã có rất nhiều trên thị trường hiện nay như:LANCOME và L'OREAL của Pháp, Skin Food,Etude, The Face Shop, Missha and SKIN79 của Hàn Quốc, Shiseido là sản phẩm nổi tiếng của Nhật thì ai cũng biết rồi. Nhưng mà việc làm đẹp của phụ nữ có rất nhiều rồi nên hôm nay mình sẽ cho các bạn xem về cái nhìn của make up cho nam. Sản phẩm hôm nay mình sẽ là 4VOO distinct man của Canada. Gía của sản phẩm này thì hơi đắt một tí nhưng mình đã thử và dùng rất được. Mình không biết là VN đã có sản phẩm này chưa nhưng nơi mình thì cũng có rất nhiều sản phẩm make up dành cho nam.

1. Silk-enriched Shine Reduction Powder (Sản phẩm bột phấn phủ với các hạt siêu mịn)



- Sản phẩm này rất thích hợp và tiện dụng giúp các hạt phấn có thể nằm đều trên mặt và giúp ngăn ngừa chất nhờn. Hạt phấn có khả năng ngăn ngừa chất nhờn tiết ra rất hiệu quả. Màu sắc ở đây chỉ có một màu và dùng được với các màu da, nhưng mà các bạn phải sử dụng kem lót,phấn nền rồi mới đến phấn phủ thì mới hiệu quả. Sản phẩm có một miếng bông phấn có sẵn rồi nhưng theo mình thì các bạn nên chọn loại cọ to và đặt biệt là lông loại tốt thì phấn phũ mới trông tự nhiên trên khuôn mặt.Gía của nó khoảng 45 USD trên trang web.

2.Confidence Corrector



_ Sản phẩm rất thích hợp để che đậy các khuyết điểm trên mặt như vùng thâm ở mắt hoặc ở gần mi mắt và một số chỗ trên cơ thể như hình xăm và vết xẹo. Có 4 màu rất thích hợp cho các bạn nam chúng ta lựa chọn là light,extra light, medium, dark. Gía vào cỡ khoảng 38 USD.









3. Balancing Skin Toner




_ Sản phẩm dung dịch nước này rất thích hợp để cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm và sắc tố cho da. Các bạn có thể sử dụng vào ban đêm. Sản phẩm khi dùng lên thì rất mát như mới rửa mặt bằng nước lạnh. Khi các bạn làm việc hoặc ngồi một chỗ nhiều cũng có thể sử dụng giống như là giảm căng thẳng, mệt mỏi cho các bạn. Còn một cái nữa là có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Mình thì rất thích sản phẩm này nó thật Cool. Gía cũng nằm vào khoảng 45 USD cũng giống như sản phẩm đầu tiên.

4.Deep exfoliation scrub ( kem dưỡng ẩm tẩy tế bào chết)



_ Sản phẩm này ở dạng kem không phải ở dạng dung dịch nước như Balancing Skin Toner. Gíup tẩy đi tế bào chết từ các tác nhân bên ngoài như môi trường, khói bụi xe cộ hàng ngày và dầu tiết ra từ trên mặt để có thể tái tạo lại các tế bào mới. Sản phẩm này thì mình chưa dùng nên chưa biết nhưng nghe người bán hàng nói rất tốt. Gía sản phẩm vào khoãng 58 USD.


5. Lip Maximizing Serum



_ Sản phẩm mà cuối cùng mình muốn giới thiệy là Bút dưỡng môi cho nam, đặt biệt cho những người có môi khô và bị nứt nẻ đặt biệt là vào thời tiết se lạnh ở Hà Nội hoặc ở Đà Lạt. Sàn phẩm thuộc dạng dung dịch kem giúp làn môi có thể che đậy khuyết điểm và phục hồi trong thời gian ngắn khoảng 1 tuần khi sử dụng liên tục thì thấy môi bị khô và nứt nẻ. Gỉa khoảng 34 USD.
Nói chung là tiền nào của nấy sản phẩm sẽ tốt khi mà giá trị của nó xứng đáng. Để có thể make up đẹp thì sự phối màu trên khuôn mặt và mắt là rất quan trọng, cây cọ cũng vậy sẽ sử dụng từng loại cọ cho từng sản phẩm như kem lót,kem nền,phấn phủ, màu mắt, viền lông mi xung quanh mắt. Mình sẽ tiếp tục hướng dẫn cách sử dụng các loại cọ trang điểm vào bài sau ^^

Nguồn: http://cattocnamnu.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. trung tâm dạy nghề tóc q tuấn nhận đào tạo cắt tóc đẹp ở hà nội cho các học viên trong năm mới 2015. Hỗ trợ chỗ ăn ở cho các học viên ở xa

    Trả lờiXóa