Thứ Ba, 11 tháng 5, 2010

Tóc kiểu... 2010

Update những kiểu tóc mới nhất cho cả teengirl và teenboy nhé.
Xu hướng 2010 các bạn nữ thích để kiểu tóc so le tầng, ngắn phía trên và chừa đuôi phần sau.
Nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới (x) chuyên gia làm tóc cho các ngôi sao như Lam Trường, Đan Trường, Phương Thanh, Vĩnh Thụy, Đăng Khôi, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh... sẽ tư vấn cho bạn vài xu hướng tóc đẹp dành cho teen năm 2010.
DÀNH CHO CON TRAI
Năm 2010, tóc dành co nam sẽ nghiêng về xu hướng cắt so le tạo dáng bồng bềnh, tự nhiên và hơi nghệ sĩ một chút. Bạn nào có khuôn mặt hơi xương thì nên cắt so le mái ngang, xịt keo và tạo phồng phần chân tóc (ảnh 1). Còn bạn nào thuộc diện “anh chàng đẹp trai” có thể tạo vòng cung cho mái (ảnh 2) hoặc cắt sát hai bên tạo và tạo “đường bờm” ngay giữa (ảnh 3), nhìn rất mạnh mẽ và nam tính. Những kiểu tóc nam khá đơn giản, thời gian cắt và tạo kiểu tóc chỉ khoảng...15 phút. Đơn giản quá phải không?








DÀNH CHO CON GÁI


Xu hướng 2010 các bạn nữ thích để kiểu tóc so le tầng, ngắn phía trên và chừa đuôi phần sau. Bạn nữ nào có mái tóc dài thì nên “điệu” theo kiểu tóc cắt so le uốn nhẹ, mái xéo ngang so le trước mặt, trông dễ thương và dễ tạo thành nhiều kiểu tóc. Với những ai thích đổi kiểu màu tóc thì màu nâu rêu hoặc vàng rêu sẽ rất “thịnh” trong năm 2010. Những kiểu tóc này khá đơn giản, bạn có thể tạo được ngay tại nhà đấy!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét